ดูบอลสดแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล 2/5/64 พรีเมียร์ลีกนัด 34 วันนี้ 4ทุ่มครึ่ง

พรีเมียร์ลีก นัดที่ 34

ดูบอลสด ลิ้งค์ดูบอลออนไลน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก นัดที่ 34 วันที่ 2 พฤษภาคม 2564 เวลา 22.30 น. ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี พร้อมลิ้งค์ดูบอลสด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษที่มีแฟนฟุตบอลติดตามทั่วโลก มีทีมลงแข่ง20ทีมแข่งแบบพบกันหมด ทั้งหมด38 นัด โดยจบฤดูกาลทีมอันดับ1-4จะได้ไปเล่นในถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกและทีมตกชั้นไปเล่นในลีกแชมเปี้ยนชิพ(ดิวิชั่น1)3 ทีม โดยฤดูกาลล่าสุด2020-21 ทีมที่คว้าถ้วยแชมป์ในฤดูที่ผ่าน คือ ลิเวอร์พูล

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ 28 นัดที่ 34 คืนวัน ที่ 2 พฤษภาคม 2564 ระหว่าง  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามโอลแทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล สำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงที่กำลังร้อนแรงทั้งศึกพรีเมียร์ลีกและ ศึกยูโรปาลีกที่พึ่งเปิดบ้านเอาชนะโรม่าอย่างส่วนงามด้วย 6-2 ประตู ส่วนพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดทำได้แค่เสมอกับลีดส์ 5 นัดล่าสุด ยังไม่แพ้ ชนะ 4 เสมอ 1 สำหรับความพร้อมของทีมถือว่าไม่น่าห่วง ที่น่าห่วงคือสภาพร่างกายนักเตะที่ลงสนามติดกัน ล่าสุดก็เมื่อศุกร์ที่ 30ที่ผ่านมา ถึงยังไงเกมนี้ก็คงไม่ออมมือแน่นอนสู้สุดใจ ตอนนี้เก็บไป 67 แต้มอยู่อันดับ 2 ของตาราง ส่วน อดีตแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ฟอร์มกลับมาดีขึ้น 5 นัดยังไม่แพ้ เสมอ 2 ชนะ3 นัดรวด ทำให้มีกำลังใจขึ้นมาหน่อย เกมในค่ำคืนนี้ก็ความสูสีมากเลยทีเดียว ต้องมาลุ้นกันครับว่า ใครจะคว้าชัยในครั้งนี้ ทั้งคู่จะลงแข่งขันกันในเวลา 22.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

แฟนบอลพรีเมียร์ลีกสามารถรับชมสดได้ที่ TruePremier HD1 และติดตามข่าวสารกีฬาถ่ายทอดสดได้ที่ jorkeela.com

เข้ากลุ่มดูบอลคลิ๊ก 

ลิ้งค์ดูบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล

เลื่อนการแข่งขัน