หารักด้วยใจเธอ Ep 9 ตอนล่าสุด วันที่ 22 ม.ค. 67 ละครช่องGMM

Find Yourself หารักด้วยใจเธอ Ep 9 ตอนที่ 9

ดูละครออนไลน์ ทีวีย้อนหลัง ละครเรื่อง Find Yourself หารักด้วยใจเธอ Ep 9 ตอนที่ 9 วันที่ 22 มกราคม 2567 ออกอากาศทุกวัน จันทร์ – อังคาร เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM25 แฟนละครพลาดไม่ได้

เรื่องราวสาวสวยอย่าง หยิน (แอฟ ทักษอร) ที่หวังว่าจะได้เจอคนที่ชอบคนที่ใช่กับเขาบ้าง แต่ไม่ว่าจะนัดเจอกับใครก็ยังไม่ถูกใจสักที จนฟ้าเหมือนเป็นใจ ทำให้เธอได้เจอกับ เชน (นน ชานน) เด็กฝึกงานไฟแรง ที่ดูแลเทคแคร์หยินเป็นอย่างดี แต่แล้วคืนหนึ่ง ด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกินเลย ถ้าเรื่องหลุดไปหยินต้องเสียหายแน่นอน เชนเห็นแบบนี้เลยขอโอกาสสานต่อความสัมพันธ์เอาซะเลย ในระหว่างนั้น นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง เรย์ (ก้อง สหรัถ) ก็เดินหน้าเข้าหยิน และเสนอให้หยินลองคบใครสักคนระยะสั้นๆเพื่อเป็นการทดลอง แต่นั่นทำให้หยินได้ความคิดและลองตกลงคบกับเชนเป็นเวลา 3 เดือน เนื่องจากอายุที่ค่อนข้างมากแล้วของเธอ ทำให้พ่อแม่คาดหวังเรื่องการแต่งงาน ไหนจะน้องชายที่คอยเป็นพ่อสื่อเรื่องความรักให้เธอเสมอ งานนี้เธอจะลงเอยกับใคร คนไหนที่จะถูกใจกันแน่ ติดตามชมได้ในละครเรื่อง หารักด้วยใจเธอ

ติดตามรับชมละคร Find Yourself หารักด้วยใจเธอ ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ช่อง GMM25 และติดตามข่าวสาร กีฬา ละคร ได้ที่นี่กับเวบไซต์ เจาะกีฬา

เข้าร่วมกลุ่มละครคลิ๊ก

ลิ้งค์ดูละครออนไลน์

หารักด้วยใจ Ep 9

ดูตอนที่ 10